Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

RUNG CHUÔNG VÀNG

Mẹ Loan trao phần thưởng
Cuộc thi Rung chuông vàng dành cho các em học trò do Hội Thiếu Nhi Thánh Thể giáo xứ Bảo Nham tổ chức đã diễn ra tối ngày Chúa Nhật 02/06/2013. Chương trình này được mọi thành phần dân Chúa quan tâm, nhất là sự ủng hộ và động viên của cha quản xứ cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo bà con giáo dân, các thầy cô và các bạn trẻ.
Hội thi được tổ chức vào dịp lễ Mình Máu Chúa, trước giờ chầu chung trên toàn thế giới do Đức thánh cha Phanxi cô kêu mời. Đây là một trong các dịp để khơi lên niềm phấn khích cho các em thi đua, học hỏi, đào sâu thêm kiến thức đức tin. Và điều này đã cho thấy những nỗ lực, cố gắng của các em và đã đem lại kết quả hài lòng cho ban tổ chức cũng như những người quan tâm.
     Với sự tranh tài của 100 thí sinh xuất sắc đến từ việc thi chọn các em học trò trong kỳ thi sát hạch trước. Hội thi đã đem đến những bất ngờ, thú vị cho tất cả thầy cô giáo lý, học trò và bà con toàn giáo xứ. Do những năm trước đã tổ chức, một số em đã từng tham gia hội thi nên các em đều có kinh nghiệm, kĩ năng và thao tác nhanh nhẹn. Trên khuôn mặt mỗi thí sinh đều thể hiện rõ sự thông minh, bản lĩnh, tự tin và chiến thắng. Cuộc thi Rung chuông vàng đã thu hút được sự quan tâm, theo dõi của tất cả những người con của giáo xứ ở nhà cũng như làm ăn và học tập nơi xa. Đây cũng là dịp để khơi lên lòng nhiệt huyết quan tâm xây dựng giáo xứ của hết mọi người, thúc đẩy các em học tập để xứng đáng là nòng cốt của tương lai giáo xứ, và hâm nóng lại tình quê hương của những người con ở xa chưa có dịp tham dự.
     Trong nhạc điệu hào hứng, sôi động mở đầu chương trình, các thí sinh tự tin bước lên sàn thi đấu. MC duyên dáng trổ tài ăn nói để thu hút khán giả và khéo léo dẫn dắt chương trình diễn tiến tốt đẹp. MC đã thông qua thể lệ cuộc thi và sau đó các em đã trải qua vòng thi với 20 câu hỏi. Dễ dàng nhận thấy các em rất chăm chú nghe MC đưa ra từng câu hỏi. Và hẳn mỗi em đều rất muốn mình không mắc phải một sai sót nào để bị loại ra cuộc chơi.
    Như vậy, sau những phút căng thẳng, hồi hộp và gấy cấn, cuối cùng hội thi rung chuông vàng dành cho các em đã tìm ra được thí sinh xuất sắc nhất. Em Maria Nguyễn Thị Hoa (con anh Thung) xuất sắc đã về đích và với phần thưởng dành cho em là một chiếc xe đạp, một phần thưởng và là một phương tiện đưa em vươn tới trên con đường trí thức. Có thể nói cuộc thi rung chuông vàng dành cho các em đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã góp phần trang bị những kiến thức đức tin rất cần thiết cho tất cả những người tham dự. Và mong rằng các em sẽ luôn thể hiện được tài năng của mình trong cuộc sống và thiết thực hơn là làm chứng cho những điều mình học được để “Danh Cha cả sáng...”.
(Vài điều ghi nhận trên đây là của người theo dõi gián tiếp. Cho nên, người viết không nắm được ý nghĩa xuyên suốt cũng như nội dung diễn ra hội thi như thế nào!)



Cha xứ Martinô Nguyễn Xuân Hoàng trao bằng khen và giải nhất cuộc thi

 NVT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét