Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

CẬP NHẬT CHUYỆN TÌNH CỦA…

Subo đã thất bại trong chuyện tình cảm quá nhiều, không ít lần subo muốn dừng lại. Dừng lại để yêu cuộc sống bằng một cách khác, trên đời này vốn vĩ có rất cái hay chứ không phải có riêng tình yêu mới mang lại cho ta hạnh phúc.... Nhưng trái tim mình muốn chinh phục một người. Vì thế subo không muốn dừng lại...  thế là Subo quyết định tìm một người nhưng người đó phải trên mạng....
7/6/2012.
Sáng ngủ dậy xem coi có tin nhắn của T không, mở ra kết quả là Zero. Không biết làm thế nào giúp T bỏ được tật ngủ nướng nữa. Thôi ngủ nhiều tốt mà, nên đành đợi T thức dậy và chào tôi như mọi hôm. Chạy đi lấy báo và về nhận được tin nhắn "Lên ola nha Bo" cảm giác vui lắm, vì cả ngày chỉ muốn nói chuyện với T. T như là một tia hi vọng sáng nhất của tôi trong hiện tại, là một thứ gì đó giúp tôi thúc tôi dậy sao lần vấp ngã... Nay tôi gặp chuyện buồn. Gia đình gió [Hội Chém Gió] bị khóa nick, T cũng là người bên tôi lúc này, luôn động viên tôi phải cố lên, không bao giờ bỏ cuộc. T luôn quan tâm tôi, dù là ở xa nhưng tôi cảm thấy rất gần và ấm áp. Do nay T làm bài tập nên tôi ngủ sớm để cho T làm... Và hẹn gặp lại vào ngày mai.
6/6/2012.
Tin nhắn bây giờ là "Bo đang làm gì ák", "lên ola nà", "đợi T tí, lên ola nha".... Đó là câu nói mà thường trong tin nhắn.. Chúng tôi thường 888 ola suốt ngày, chỉ nói về những sở thích của nhau, nói về đủ thứ. Không ngờ tuy T ở xa mà biết rất rõ, nhớ rất kỹ, và những gì tôi thích nói một lần thôi là T nhớ. Những câu chuyện cứ nối tiếp nhau, cứ hết cái này đến cái khác. Luôn làm mọi cách để tôi vui, không muốn làm tôi buồn. Những lúc tôi buồn người đầu tiên bên tôi là T. là T không là một ai khác. Và điều đó làm tôi yêu T hơn..... Tôi hi vọng rằng thời gian sẽ giúp tôi và T gần lại với nhau...
5/6/2012.
Hôm nay không đăng kí nữa, nay chúng tôi nói là nhá máy cả hai tự vào Ola mà 888. Đăng kí 5k quá mắc trong khi sài ola chỉ tốn vài trăm đồng. Cái gì tiết kiệm được thì tiết kiệm đúng không. Nhưng dù nói chuyện mà không nghe được tiếng của nhau thì ôi "sao nhớ thế này" ... Nhưng cái nhớ dường như kéo dài. Những câu nói gìơ đầy chỉ còn là "Bo nhớ T" và "T nhớ bo" hay là những câu sến thế này: "hứa đi dù có thế nào Bo cũng ko bo T nha", "T thương bo nhiều lắm, nhiều lắm luôn đó"... Cảm giác hạnh phúc và những lời hứa mà tận sâu đái lòng... tôi cứ như mình đang mơ. Nhưng không mọi thứ diễn ra ở thế giới thực không hề ảo... Điều mà tôi thương T là biết xin lỗi khi làm sai, chìu người yêu, hay biết cách "lấy lòng" người khác. Trời nếu gặp T từ đầu tôi không đau như thế này đâu ^^.. Tôi sẽ yêu T, yêu và yêu nữa.....
4/6/2012.
Chúng tôi ngủ nướng, tôi chờ T thức dậy để gọi đánh thức tôi không ngờ kịch bản đã bị hỏng. Chính tôi là người thức dậy lúc 8h nhưng không dám gọi vì sợ T thức giấc. Vì thế náng lại thêm tí nữa và 10h trưa T nhắn cho tôi. Nay chúng tôi cũng đăng kí gọi nội mạng. Nói thả ga luôn, dường như tôi cảm thấy cả ngày tôi chỉ muốn nói chuyện, chat với T chứ không ai khác. Tôi dường như quên mọi thứ. Gia đình cứ bảo tôi ngoan tối ngày vào phòng không chịu đi chơi. "ừ thì ở phòng để nói chuyện với người mình yêu". Hôm nay T đặc cho tôi những câu hỏi "khó nhằn" nhưng với tài "tâm lí" của Tôi đã thuyết phục được T. và nhận được câu "chỉ có Bo hiểu T".... Vậy là những ngày đâu không có chuyện gì xảy ra ... Hầu như ngày nào cũng chat, nhắn tin đến sang ngày hôm sau cả.
3/6/2012.
Hôm nay tôi và T đăng kí cuộc gọi nội mạng 5k sáng tới tối. Do tôi hôm qua thức nhắn tin ola đến tận 0:30 sáng. Nên cả hai buổi sáng dường như mệt lả người nên không liên lạc. Nhưng đến trưa những cơn nhớ chờ ùa về cảm giác mình thiếu đi một thứ gì đó rất quan trọng và không thể thiếu nó và quyết định đánh thức T... Hôm đó cũng là ngày "kế hoạch bên nhau" của tôi được tiết lộ cho T biết là ngày 13/6 tôi chính thức lên chỗ T ở. Và sẽ định cư, đi chơi với T trong vòng 4 ngày. Đi với tôi là P [một người bạn thân]... Chat ola đến 23:27:17 thì phải ngủ vì quá buồn ngủ.
2/6/2012.
Tôi không dám nhắn trước cho T [Tên viết tắc của người đó] Vì cứ nghĩ T không bao giờ chấp nhận tôi, tôi biết T cũng đã nhiều lần vấp ngã trong tình yêu, tôi muốn mình là người T tin tưởng, yêu thương và sẽ làm lành vết thương mà T đã từng trải. Quá khứ thì không thay đổi được trước mắt là hiện tại và tương lại phải làm sao tốt hơn. Chỉ quen đúng một ngày tôi muốn gặp và được bên cạnh T tôi muốn được những phút giây ấm áp bên T, không hiểu sao thương nhiều đến vậy. câu hỏi của T luôn là "tại sao Bo thích T" câu hỏi khiến tôi ngu ngơ chẳng biết trả lời sao, vốn vĩ tình yêu không có cách giải thích "đúng nhất". Hầu như 100 tin nhắn đăng kí tôi đều nhắn duy nhất cho T và không đủ cho cuộc nói chuyện "từ sáng tới tối" của T và tôi. T đã nói chưa bao giờ nói chuyện nhiều đến thế chỉ duy nhất mình tôi. Và hi vọng bừng sáng lên vì tôi có thể sẽ là "duy nhất" trong T và sẽ nó. Chiều tôi chính thức tạo sao khoảng OLA để chat đỡ tốn tiền ^^ vì ngày mấy trăm tin nhắn "tiền đầu chịu nổi"... Tôi biết tình cảm của tôi dành cho T từng ngày lớn dần...
1/6/2012.
Bo không muốn dừng lại quá sớm trong tình yêu, muốn tìm một người để bên cạnh chia sẻ niềm vui nổi buồn trong cuộc sống. Quá chán chường trong tình yêu thực, subo muốn tìm một người trên mạng để yêu và muốn chứng minh cho mọi người thấy "quen trên mạng chưa chắc là Ảo". Và rồi vào buổi chiều hôm đó tôi đã tìm thấy một người hợp với tôi. Gương mặt cảm tình, thông tin cá nhân rất ổn không hiểu sao tôi muốn "chinh phục" người đó trong hôm nay... Và rồi chúng tôi nói chuyện say xưa... có những tôi thấy mình như muốn nghẹt thở vì những câu nói "vô hồn" của họ. Nhưng thôi không thể lung lay từ những câu nói "đơn giản" như thế. Khi yêu người ta đừng quay đầu lại - Subo thích câu nói này ^^ nên subo quyết định bước tiếp... Và sau một ngày "cưa" người ấy cũng nhận lời "làm quen" của Bo, khỏi phải nói vui cở nào đâu... rất vui, vui vì cuối cùng mình cũng đã tìm được một ngừơi. Và muốn thời gian sẽ làm "xóa nhòa" tất cả trong quá khứ, viết tiếp trang "tình yêu" mới tinh, và chập chững bước vào tình yêu mới.... Chúng tôi bắt đầu yêu nhau từ đây ^^ 

The End...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét