Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Thời Gian!

Cầm bút lên và viết một điều gì đó, để trải lòng…Thời Gian.
Thời gian đã qua, thời gian không quay trở lại, nếu cho mình một cơ hội, có lẽ mình vẫn chọn con đường mình đã đi, dù có sai lầm, có nước mắt nhưng vẫn không thiếu những nụ cười.
Con đường mình được gặp nguời mình yêu, người yêu mình, con đường có nắng vàng để người ấy khẽ khàng đặt lên tóc mình chiếc mũ xinh xinh, con đường có mùa đông giá rét để người ấy kéo tay áo cho mình khỏi lạnh, con đường người ấy cùng mình đi qua… Những kí ức vụn, xâu chuỗi lại thành kỉ niệm lớn, không nhớ nhưng cũng không quên, chỉ là nằm im trong trái tim mình, nhìn lại và mỉm cười.
Con đường, mình được gặp người bạn Lớn, người mình gọi là tri kỉ, người sẵn sàng bên mình, khóc với mình, cười với mình, lắng nghe mình, đôi khi là những lời khuyên ngốc nghếch nhưng sao vẫn ấm lòng.
Con đường cho mình song hành cùng bạn, người gọi mình là tình yêu lớn, mình cũng yêu người ấy nhiều lắm, yêu để xót xa khi người ta buồn, hạnh phúc khi người ta vui, kiên nhẫn bên người, quan sát và những mong mang cho người bình yên.
Con đường để mình tìm ra Sun của Snow, đến tận bây giờ mình vẫn thầm cảm ơn Sun nhiều lắm, chờ đợi mình, gắn bó với mình, chịu đựng những giận hờn vô cớ của mình, Sun hứa sẽ bên cạnh mình, sẽ tin mình cho dù cả thế gian có quay lưng…
Con đường cho mình gặp anh, người tuy hai mà một với mình, cho phép mình được kéo anh vào cuộc sống của mình nhé, dù mình biết chỉ là hai mảnh ghép tình cờ gặp nhau, mong cho trái tim anh bớt vô định, bớt xót xa…
Con đường kéo mình về góc sân trường, ở đó có Heo, Gấu, Silly, Monkey, MK, Tài, Huệ… có những người bạn đã đồng hành cùng mình một quãng đường,  không dài nhưng đủ để gắn kết… một lần cho mãi mãi.
Con đường để mình gặp đệ tử, gặp một đứa em nhí nhố nhưng đáng yêu, gặp một 9x không xa lạ, sẽ nhớ lắm nếu một mai không thường xuyên gặp lại em.
Con đường mình đi qua, con đường mình đang tới, dù có vấp ngã nhưng sẽ làm mình lớn lên, bởi bên mình là những yêu thương…

 Thủy Y Sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét