Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

GIỚI TRẺ BẢO NHAM – NIỀM TIN VÀ HI VỌNG

Ban TT Giới trẻ Bảo nham



Xã hội ngày nay, hầu hết nguồn nhân lực đang rất trẻ và dường như giới trẻ là thành phần chủ yếu để phát triển nền khoa học – kinh tế – kỹ thuật cho bản thân, gia đình và xã hội.
Không những xã hội mà cả Giáo hội cũng thế. Từ trước tới nay, Giáo hội cũng đã và đang sử dụng tinh thần hăng say về thể lực và trí lực của giới trẻ, vượt qua bao chặng đường, chông gai, thử thách để đem tình yêu của Đức Giêsu Kitô và đem nước Thiên Chúa đến cho mọi người ở khắp mọi nơi. Đặc biệt năm nay, Đức Giáo Hoàng Benedict XVI ra thông điệp về Năm đức tin, kêu gọi chúng ta là những con người trẻ phải luôn sống và hiệp thông cùng giáo hội, tin tưởng vào giáo hội, phải biết dấn thân ra đi vì nước Chúa, biết hy sinh, tình nguyện ,tuyên xưng đức tin cho mọi người.
Với tinh thần đó, ước vọng đó. Giới trẻ Giáo họ Bảo Nham nói chung và đặc biệt mỗi thành viên giới trẻ nói riêng luôn muốn được góp sức, góp công để cống hiến cho giáo hội, cách riêng là giáo họ Bảo Nham. Một cá nhân không thể nào làm điều này thành công được, nhưng với sự giúp đỡ của những người đỡ đầu, như:Bố Trịnh Xuân Hương, Mẹ Nguyễn Thị Loan, cùng với sự cộng tác đắc lực của ông Hoàng Văn Lộc, tối ngày 14 tháng 01 năm 2013, toàn thể anh chị em giới trẻ của Giáo họ, dưới sự chủ trì của Mẹ Nguyễn Thị Loan đã họp và quyết định thành lập ban “Giới Trẻ Giáo Họ Bảo Nham”. Với tiêu chí:
     -      Đưa tinh thần anh chị em trong Giáo họ đi lên
     -     Cũng cố thêm về tri thức – con người – nhân cách
     -    Giúp đỡ lẫn nhau thăng tiến mỗi ngày
    -    Góp một phần nhỏ công sức của mình vào việc làm đẹp cho toàn Giáo họ.
Buổi họp cũng đã bầu ra được ban điều hành, bao gồm:                                               
      -    Trưởng ban: Anh Nguyễn Danh Bình

      -     Phó ban:    + Anh Trịnh Xuân Hòa
                              + Trần Xuân Khánh
                              + Anh Hoàng Minh Tuấn
                              + Chị Trần Thị Tình

     -     Thư ký: Trịnh Thị Nguyệt

     -     Thủ quỹ: Nguyễn Thị Chín

     -      Ban liên lạc:  + Anh Chu Văn Thắng
                                  + Anh Nguyễn Ngọc Tràng
                                  + Anh Nguyễn Văn Sang

    -       Phó lao động: + Anh Nguyễn Thiện Hoàng
                                   +  Anh Nguyễn Văn Mạnh
Buổi họp diễn ra rất thành công trong, trong bầu khí của một gia đình. Bế mạc cuộc họp, Mẹ Nguyễn Thị Loan đã đại diện cho hằng trăm ông bố, bà mẹ trong toàn giáo họ lên bắt tay và gửi gắm con em của mình cho ban điều hành, nhằm đưa tinh thần của giới trẻ đi lên hơn nữa và mong muốn từng thành viên trong đoàn giới trẻ luôn là ngọn lửa cháy sang lan tỏa cho mọi người. Kết thúc cuộc họp, mọi người ra về trong niềm vui hân hoan mãnh liệt vì mình là thành viên trong ban giới trẻ.
Xin chúc cho Ban luôn thể hiện hết tinh thần giới trẻ, để xứng đáng với danh hiệu những con người trẻ của giáo họ. Xin anh chị em xa gần hãy cùng hiệp ý cầu nguyện cho Ban nhiều hơn nữa.
Mến chúc!!!
                    "Chúa sẽ trả công bội hậu cho những ai làm việc nhà Chúa."


Trích nguyên văn tại: http://giaoxubaonham.com/baiviet/01/2013/gioi-tre-bao-nham-niem-tin-va-hy-vong/






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét