Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Thánh Tâm

“Cha muốn tỏ ra cho loài người biết Cha yêu thương chúng chừng nào. Trái Tim Cha là nguồn mạch mọi ơn cứu rỗi chúng đời đời. Cha muốn chọn con để tuyên truyền lòng tôn thờ Trái Tim Cha cho loài người. Con hèn yếu, nhưng Cha muốn chọn con để mọi người biết rằng việc này là của Cha chứ không phải của con. Con chỉ là dụng cụ hèn mọn Cha dùng”.
 “Cha chọn con, chỉ vì con thấy mình yếu đuối hèn hạ. Tự sức riêng con, con không làm gì được. Nhưng con hãy vững lòng, chớ sợ, Cha sẽ giúp sức cho con. Cha sẽ ban ơn dư dật cho con. Con không biết Cha hay dùng sức yếu hèn mà phá đổ cường quyền ư? Cha thường dùng người yếu hèn để làm những công việc cao cả, vì người khiêm hèn chỉ cốt làm vinh danh Cha”.

Trong tháng Thánh Tâm này, Giáo hội mời gọi ta hãy siêng năng tôn sùng Thánh Tâm Chúa Giêsu. Hình ảnh Chúa Giêsu chỉ tay vào Trái Tim có vòng gai và ngọn lửa bốc cháy là một lời mời gọi của Tình Yêu Thương.

2 nhận xét:

  1. Chúng tôi đang quản lý trang w giáo xứ. các bạn là những người con của GX và là những người trí thức có điều kiện tham gia và viết bài, Nên tham gia vào trang w của GX để tô điểm vườn hoa thêm màu sắc nhé, theo trang này rất nhiều bài hay chúng tôi rất muốn chia sẻ... xin liên hệ: huyhoangbaonham@gmail.com hoặc hoxuanthuy@gmail.com xin chân thành hợp tác

    Trả lờiXóa
  2. Hi. Trí thức thì nhà cháu không dám nhận, dành cho các thầy thì được. Thực ra thì anh em cũng không có viết gì, chỉ là copy một vài nơi hoặc viết vài câu vớ vẩn không có nguyên tắc đưa lên đọc cho vui thôi. Còn các bài viết thì nhà cháu cũng chỉ copy và share nơi khác, các chú thấy tạm tạm thì copy thoải mái mà.Tết về anh em cũng đề cử Hướng (Hội SV ) làm công tác này,chắc tài năng trẻ sẽ có nhiều cái hay và ý tưởng đóng góp hơn...Cảm ơn đã rất nhiệt tình trong xây dựng giáo xứ.

    Trả lờiXóa